Bén Duyên-Tâm Sự Của chị Hải Hằng

Hồi đi học mình cực ấn tượng cô bạn hoc cùng lớp: Triều Chính Phạm cái tên đặc biệt như con người của nàng vậy. Nàng cá tính, có một phong cách riêng rất lạ nhưng vô cùng dễ thương với mái tóc đen mượt dài quá lưng. Nàng thường xuyên ham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ các em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ xã hội.

Rồi cả cô gái mặc chiếc váy tự tay kết từ rau salad xanh . Rồi cả chương trình phát rau miễn phí với khẩu hiệu “Hãy cùng nhau ăn chay và bảo vệ động vật”. tại khu chợ Hòa Bình, trung tâm thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) .
Bây giờ thìTriều chính rất thành công trong sự nghiệp, là cô chủ của một công ty chuyên về thực phẩm và vẫn rất thích các món ăn chế biến tư rau củ quả và tích cực làm từ thiện lắm.

Mình hay có ấn tượng mạnh với những con người như vậy lắm

Đến khi mình biết chị Mao và sản phẩm thiên nhiên Trần Mao , bén duyên từ đấy cũng là nhờ bài viết:

“Thành cô chủ trăm triệu từ 5 tấn khoai lang cứu ế

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/doanh-nhan/thanh-co-chu-tram-trieu-tu-5-tan-khoai-lang-cuu-e-327563

Bén Duyên-Tâm Sự Của chị Hải Hằng
Cô gái Trần Mao – người giúp bà con Tây Nguyên tiêu thụ 5 tấn khoai lang Nhật ế trong vòng chưa đầy một tuần, sau gần 2 năm, đã trở thành bà chủ chuyên bán nông sản ế online, chủ của hệ thống 400 đại lý trên toàn quốc với doanh thu hàng trăm triệu đồng.

Hệ thống tiêu thụ nông sản này là kết quả sau nhiều năm Trần Mao cùng những người bạn “chạy bở hơi tai” để cùng nông dân Lâm Đồng, Đắk Nông, Đắk Lắk giải cứu những vụ mùa ế, từ khoai lang, cà chua, dâu tây tới cả cà rốt, bơ…

Tiêu biểu là đầu năm 2015, cô gái Tây Nguyên được cộng đồng mạng biết đến khi là người đứng ra giúp bà con trong vùng đưa cả cánh đồng khoai ế lên chợ mạng với sức tiêu thụ ấn tượng: 5 tấn khoai lang Nhật trong chưa đầy một tuần.

Hay trước đó 2 năm, Mao cũng chính là người nảy ra ý tưởng bứng dâu tây từ ruộng vào chậu cảnh bán khắp cả nước. Nhờ cách bán hàng sáng tạo này, nhiều hộ nông đang héo hon vì giá dâu rớt thảm, bỗng có nguồn tiêu thụ hiệu quả, giá cao.

Giúp được nhiều người, được bà con yêu mến nhưng Trần Mao chia sẻ, cô chưa bao giờ cảm nhận niềm vui trọn vẹn. Mao tâm sự: “Chờ nông sản ế mới giải cứu thì đâu có ý nghĩa gì. Tôi muốn tìm hướng đi bền vững hơn”. Đó cũng là lý do chỉ thời gian ngắn sau, bên cạnh kênh tiêu thụ nông sản trực tuyến, Trần Mao đã mở rộng hệ thống ra nhiều kênh trực tuyến khác, đồng thời nhanh chóng phát triển mạng lưới bán hàng trực tiếp trải dài từ Bắc vào Nam.

Bén Duyên-Tâm Sự Của chị Hải Hằng
“Muốn thuyết phục bà con bám đất, bám vườn, yên tâm làm lụng thì chỉ có cách cho họ thấy một nguồn ra ổn định, một thị trường chờ đón họ với sức hấp thụ tốt và lâu bền”, Mao giải thích. Đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến là cách làm hiệu quả, đỡ tốn nhân lực, tiết giảm chi phí quảng bá mà sức lan tỏa lại lớn. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý giúp Mao tiếp cận gần hơn với khách hàng các vùng miền, để khách trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.”.
Mình mày mò tìm hiểu về chị và trở thành đại lý bán hàng từ đấy.

Chị Mao Tran là đàn anh đàn chị cựu sinh viên Đại học Đà Lạt, học trên mình 3 khóa, lại có anh Tiến Sao Mai – chồng chị là Sếp của Trung Tâm tin học Sao Mai, hồi đi học mình cũng đã từng mài đũng quần tại đây để học và thi tín chỉ Tin học đây mà. Các bạn sinh Viên ĐH Đà Lạt chắc không xa lạ gì nũa đâu nhỉ.

Chỉ hơn mình vài tuổi thôi nhưng thật sự mình tâm phuc khẩu phục chị Mao vì cái Tâm của chị. Sự nỗ lực và niềm đam mê của chị. Chị đứng ra bao tiêu cả vùng nông sản Lâm đồng, Ninh Bình rộng lớn- là nguyên liệu cho các sản phẩm thiên nhiên Trần Mao, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý trong và ngoài nước.

Mày mò nghiên cứu thử nghiệm cả năm trời mới cho ra được một sản phẩm an toàn chất lượng và hiệu quả thiết thực. Đến nay sản phẩm thiên nhiên Trần Mao đã lên tới con số 60 bao gồm cả sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sử dụng rất là tốt

Nhiều người cứ hỏi Hằng: Tại sao lại biết được những sản phẩm này mà bán hay vậy?

Hằng làm ở nhà thảo mộc Nam Trần Mao phải không? Bán hàng có chạy không? Lời lãi thế nào?

Thứ nhất, Mình thì cứ thấy riêng bản thân,gia đình nhỏ, bên nội bên ngoại họ hàng mình được dùng những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, chất lượng tốt là Lãi lớn nhất của mình rồi.

Chẳng ai dùng sản phẩm nhiều như vậy mà biết nó không tốt, nó độc hại phải không mọi ngưởi?

Thứ nhì là mình được Gia nhập Nhà Ong Trần Mao, đồng hành cùng nhiều anh chị em xinh gái đẹp trai, năng động nhiệt tình và vô cùng chăm chỉ. Mình như được thổi thêm luồng sinh khí mới, tự tin và rèn luyện được rất nhiều kĩ năng.

 

Và học hỏi được nhiều điều bổ ích Đúng như người ta nơi: Hãy chỉ cho tôi biết Bạn của Bạn là ai, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào? Các chị cũng như mình, là giáo viên, kế toán, là nhân viên chức nhà nước, hay tự mở của hàng làm cô chủ nhỏ… nhiều tuổi hơn mình có , cá mè một lứa có, nhỏ tuổi hơn mình cũng có…nhưng ai ai cũng tự tin, tươi vui lạc quan và rất tâm huyết với từng sản phẩm mình đang sử dụng và cung cấp cho mọi người.

Mỗi lân khách kiên trì dùng sản phẩm và cho phản hồi tốt là vui lắm luôn vì mình vừa giải nguy được một vấn đề, hay chữa khỏi bệnh cho khách …

Thứ ba,ngoài 8h làm việc hành chính mình có thêm nghề tay trái tăng thu nhập cá nhân. Kiếm thêm tiền bỉm sữa cho con lại còn được sử dụng SP với giá sỉ. Có chị thu nhập từ việc bán hàng Trần Mao còn cao hơn thu nhập nhập chính nữa cơ.Sản phẩm Trần Mao nguyên chất 100%,công ty tự sản xuất và kiểm tra từ khâu nguyên liệu tới đóng gói, chỉ có một số thành phần nguyên liệu khan hiếm làm nên cây Son hay phấn nước thì nhập từ nước ngoài về. Thế nên chỉ sợ không có hàng để bán chứ ko lo không bán được hàng.

Bén Duyên-Tâm Sự Của chị Hải Hằng
Đấy, Mình – từ nhu cầu thiết yếu của bản thân nên dùng sản phẩm. Nhưng nay đã trở thành đại lý bán hàng xuất sắc của huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã đồng hành và ủng hộ Hằng rất nhiều ạ Ban Mai Xanh Dong Huong Khánh Lê Nguyễn Thanh Thủy Hường Trương

Sản phẩm thiên nhiên Trần Mao hiện tại đã có mã vạch quốc tế, Sản phẩm được cấp chứng nhận Orangic của Pháp. Người nước ngoài còn dùng sản phẩm mình thì mình người Việt dùng hàng Việt thôi chứ nhỉ

Ai đồng ý, ủng hộ và mong muốn đồng hành cùng với nhau lâu dài lâu bên Sản phẩm thiên nhiên Trần Mao thì thả tim  nhé để thêm càng thêm động lực nào. Còn tình yêu nào muốn về đội của mình thì mình tung bông tung hoa chào đón nhé !!! Thân yêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *