Tinh dầu Tràm Trần Mao – Tinh dầu Tràm Nguyên Chất

Tinh dầu Tràm Trần Mao được chiết xuất từ 100% lá Tràm tươi. Hổ trợ các triệu chứng ho hen ở trẻ nhỏ và người lớn, vết muỗi đốt. Điều trị những triệu chứng bệnh nhẹ như cơ xương khớp, hô hấp.

Tinh dầu Tràm là gì ?

Tinh dầu Tràm là tinh chất của lá tràm được phân tách ra để lấy tinh dầu.Tinh dầu tràm có tên gọi tiếng Anh là Cajeput Oil, là một loại tinh dầu tự nhiên, được chiết xuất từ thân, cành, lá của cây tràm bằng phương pháp chưng cất hơi nước.

Tinh dầu Tràm được biết đến với những công dụng hổ trợ điều trị chăm sóc cơ xương khớp, hệ hô hấp. Để phát huy được công dụng của tinh dầu nên lựa chọn và biết cách sử dụng

tinh dầu tràm nguyên chất trần mao
Tinh dầu Tràm nguyên chất Trần Mao

Tinh dầu Tràm Trần Mao nguyên chất

Sản phẩm tinh dầu Tràm đã khá quen thuộc với những bà mẹ bỉm sữa có con trẻ. Đặc biệt với nhiều công dụng và có sự hiệu quả rất tốt. An toàn cho những trẻ nhỏ khi sử dụng.

Hiện tại Trần Mao đang sử dụng hệ thống chưng cất hoàn tàn mới hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Quy trình được đảm bảo từ nguồn đầu vào nguyên liệu đến quy trình phân loại và sản xuất tinh dầu.

Các sản phẩm tinh dầu Trần Mao được bảo quản và đóng chai trong lọ màu tối màu. Để đảm bảo giữ thành phần của tinh dầu tốt nhất, không gây biến đổi chất.

dây chuyền sản xuất
Dây chuyền sản xuất Tinh Dầu Trần Mao

Thế nào là tinh dầu nguyên chất Trần Mao

Tinh dầu tràm nguyên chất là loại tinh dầu không bị pha loãng bằng nước hay trộn thêm bất kỳ tạp chất nào, nó phải được chiết xuất hoàn toàn từ cây tràm đúng phương pháp.

Tinh dầu tràm nguyên chất đạt chuẩn chất lượng thì bên trong luôn chứa chứa 2 thành phần hóa học quan trọng là α-Terpineol chiếm 5-12 % và 1.8- Cineol chiếm 42-60 %.

phiếu kiểm nghiệm chất lượng tinh dầu trần mao
Phiếu kiểm nghiệm chất lượng Tinh Dầu Trần Mao

Phân biệt tinh dầu Tràm nguyên chất Trần Mao

Đầu tiên ta có thể phân biệt qua mắt nhìn. Thường thì tinh dầu tràm nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt hoặc trắng nhẹ và có tính sánh nhẹ nhìn như các loại dầu khác

tinh dầu tràm nguyên chất
Phân biệt tinh dầu Tràm nguyên chất

Thứ hai chúng ta phân biệt qua cách ngửi nhẹ nếu tinh dầu có mùi quá nồng quá cay thì chắc chắn tinh dầu đã có pha tạp chất. Vì tinh dầu Tràm nguyên chất Trần Mao sẽ có mùi dịu nhẹ, không cay nồng như các loại tinh dầu khác.

Thức ba là để ý khi sử dụng tinh dầu nguyên chất, sẽ không bị mắc những triệu chứng như; mẫn đỏ, bị ngứa rát, không nhờn rít da khi mà bôi tinh dầu.

Công dụng tinh dầu Tràm Trần Mao

Tinh dầu Tràm Trần Mao có tác dụng hổ trợ và điều trị các bệnh cơ xương khớp, và các bệnh về hô hấp. Có thể nói tủ thuốc của mọi gia đình đều không thể thiếu một lọ tinh dầu Tràm bởi tác dụng tuyệt vời của nó. Dưới đây là một số công dụng của tinh dầu Tràm nguyên chất:

tinh dầu tổng hợp
Nhóm sản phẩm Tinh dầu Trần Mao

Phòng và điều trị hô hấp: Mỗi ngày nên sử dụng từ 2 đến 3 lần tinh dầu Tràm cho các bé sau khi tắm hoặc trời lạnh.

Lấy khoảng 3 giọt tinh dầu xoa nhẹ vào lòng bàn tay, sau đó massage vào lòng bàn tay và chân của bé. Masage nhẹ nhàng cho bé khoảng 2 đến 3 phút. Làm hằng ngày cho bé để giữ cơ thể bé tốt nhất tránh các bệnh về hô hấp.

tinh dầu tràm trần mao
Tinh dầu Tràm Trần Mao hổ trợ điều trị hô hấp

Trị vết muỗi đốt : Lấy một ít tinh dầu và chấm vào nốt muỗi đốt và làn như vậy khoảng 2 lần nốt muỗi đốt sẽ lặng

Phòng ngừa cảm lạnh : Mỗi ngày tắm cho bé sử dụng 3 đến 4 giọt tinh dầu Tràm và pha vào nước tắm cho bé. Làm điều này trong suốt quá trình tắm giúp cơ thể ấm và tránh bệnh.

phòng ngừa cảm lạnh
Phòng ngừa cảm lạnh bằng Tinh dầu Tràm Trần Mao

Trị mụn thịt : Tinh dầu tràm Trần Mao còn có tác dụng trị mụn thịt quanh mí mắt, bệnh này thường xuất hiện ở nam giới. Nguyên nhân gây bệnh có thể là do rối loạn chuyển hóa dưới da làm giản nỡ ống bài tiết mồ hôi gây ra.

CÁCH SỬ DỤNG

Cách 1: Bạn dùng tăm bông nhúng tinh dầu và chấm trực tiếp lên nốt mụn thịt. Mỗi ngày chấm từ 1-2 lần để mụn nhanh khô và bong ra.
Cách 2:  Bạn cho vài giọt tinh dầu tràm vào 1 miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang. Sau đó, xoa miếng bông này lên mụn thịt theo vòng tròn để dầu tràm thấm vào nốt mụn. Mỗi ngày thực hiện 2 lần vào buổi sáng và tối đến khi nào mụn thịt biến mất thì thôi.

Tinh dầu Tràm Trần Mao sử dụng cho sản phụ

Đối với những sản phụ sau sinh cơ thể còn rất yếu, chưa có sức đề kháng nên rất dễ bị các bệnh ngoài xâm nhập.

Nên cần được sự bảo vệ khi đi bên ngoài gặp những thời tiết lạnh, mưa cần sử dụng tinh dầu xoa vào gan bàn tay, bàn chân và mang tay trước khi đi ra ngoài.

tinh dầu tràm trần mao
Tinh dầu Trần Mao hổ trợ đề kháng sản phụ

Khi mệt mỏi cần sử dụng tinh dầu xoa bóp vào những chổ đau nhức trên cơ thể. Sau đó Massage nhẹ để thành phần trong tinh dầu thấm sâu vào cơ. Hoặc có thể sử dụng tinh dầu để xông thư giản cũng rất tốt.

Sau sinh chị em hay có vấn đề bị rụng tóc. Tinh dầu Tràm cũng có thể sử dụng để kích thích và dưỡng tóc cho chị em. Pha một ít tinh dầu vào nước và gội đầu hằng ngày. Duy trì thường xuyên sẽ thấy hiệu quả.

Tác hại của tinh dầu tràm, lưu ý khi sử dụng

Khuyến cáo khi sử dụng
Khuyến cáo khi sử dụng tinh dầu Tràm Trần Mao
  • Không để tinh dầu tràm rơi vào mắt, không thoa tinh dầu vào các vết thương hở
  • Không tiếp tục sử dụng tinh dầu tràm nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ.
  • Trước khi bôi diện rộng, bạn nên bôi thử lên mu bàn tay để thử khả năng kích ứng của da
  • Không nên quá lạm dụng tinh dầu tràm, chỉ dùng một lượng vừa đủ.

Đối tượng sử dụng tinh dầu tràm

Tinh dầu tràm rất tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách dùng để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả nhé.

Đến với Fanpage Trần Mao để được tư vấn cụ thể nhất nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *