Chữa phụ khoa sau 10 ngày với thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

Thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao Phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở nữ giới. Và theo những số liệu có được thì một người phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời.

I. Các bệnh phụ khoa thường gặp:

1. Rối loạn kinh nguyệt:

Rối loạn kinh nguyệt có thể là do chậm kinh, mất kinh, rong kinh, lượng máu kinh thay đổi, màu sắc lẫn mùi… Rối loạn kinh nguyệt có thể do thức khuya khiến thần kinh căng thẳng dẫn đến rối loạn eostrogen. Nặng hơn có thể là do các bệnh phụ khoa như rối loạn tuyến giáp, viêm nhiễm, u xơ, lạc nội mạc tử cung…

2. Viêm âm đạo:

Viêm âm đạo xảy ra khi khả năng kháng khuẩn của âm đạo giảm đi tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển và gây bệnh. Các yếu tố gây ra bệnh như vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, thường xuyên thụt rửa âm đạo. Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp, mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục không an toàn… Triệu chứng của bệnh là ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, có mùi và có màu bất thường, đau rát khi quan hệ…

Bệnh phụ khoa
Chữa phụ khoa sau 10 ngày với thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

3. Viêm lộ tuyến tử cung:

Khi bị viêm lộ tuyến tử cung, chị em sẽ thấy xuất hiện khí hư nhiều, cảm giác đau vùng âm hộ và tăng lên khi đi lại. Nắn “môi nhỏ” giữa ngón trỏ và ngón cái sẽ thấy một khối to căng, rắn và tròn đều. Nguyên nhân của bệnh chủ yếu do viêm hoặc sang chấn như rách cổ tử cung, nạo hút nhiều lần. Làm hủy hoại các lớp mô bên trong cổ tử cung gây nên lộ tuyến.

4. Viêm tử cung:

Viêm tử cung thường gặp ở những phụ nữ sau khi sinh con, sảy thai, nạo thai hay hút điều hòa kinh nguyệt. Nguyên nhân có thể là do sót rau, dụng cụ đỡ đẻ không đảm bảo vô trùng. Không vô khuẩn tốt khi bóc rau, thao tác nạo hút thai, lấy vòng không vô khuẩn, bế sản dịch sau đẻ… Biểu hiện khi bị viêm tử cung: Sau 1 – 2 ngày sốt cao, sản dịch ra nhiều, có lẫn mủ, có mùi hôi. Tử cung to, mềm, đau. Nếu tiến triển thành mạn tính thì khí hư ra nhiều, có khi có lẫn máu, sau đó dẫn tới viêm. Bệnh cũng có thể lan sang các phần phụ như buồng trứng, ống dẫn trứng.

II. Điều trị bệnh phụ khoa như thế nào?

Thông thường khi mắc các bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh theo đường uống hay đặt âm đạo. Việc sử dụng kháng sinh để điều trị bệnh cần kiên trì sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, việc sử dụng kháng sinh trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể mất đi khả năng đề kháng tự nhiên. Khiến bệnh khó khỏi và rất dễ tái phát.

thảo mộc phụ khoa gia truyền trần mao
Chữa phụ khoa sau 10 ngày với thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

III. Thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

1. Công dụng của thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

Chữa dứt điểm các bệnh phụ khoa: + Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, cổ tử cung; + Đau bụng, đau lưng khi đến tháng, rối loạn kinh nguyệt;

2. Cách sử dụng thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

Một thang thảo mộc đã được chia sẵn 3 gói (Mỗi gói uống 3 ngày)

Bước 1: Đun trong nồi hoặc ấm;

Bước 2: Khi đun đổ nước vừa ngập thảo mộc, đun tới khi sôi là thì tắt bếp;

Bước 3: Chắt nước thảo mộc ra uống, hết nước thì châm thêm nước nóng. Uống sau bữa ăn và uống thay nước lọc hằng ngày.

Bạn có thể mua sản phẩm tại đây: Thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

3. Những lưu ý khi sử dụng thảo mộc phụ khoa gia truyền Trần Mao

– Không dùng thảo mộc cho phụ nữ có thai dưới 3 tháng. – Không cho thêm các loại thảo mộc khác vào khi đun thảo mộc. – Trong thời gian sử dụng, hạn chế ăn thịt chó, cá chép, đồ chua… Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *