Trải nghiệm Đà Lạt cùng Trần Mao

Hôm qua, gặp bạn, tự dưng bạn nhận xét : “Mình thấy từ khi Hạnh Nguyên đi Đà Lạt về bán được nhiều hàng hơn hẳn”. Nghĩ lại thấy rất đúng. Mình cũng thấy mình bán được hơn mà ko nhớ từ khi nào. May có bạn nói mình mới nghĩ lại thấy đúng là từ khi mình vào gặp ong chúa Trần Mao, vào tìm hiểu cty, tìm hiểu sản phẩm về thế là doanh số tự nhiên tăng.
Hôm nay, chủ nhật rảnh rỗi ngồi ngẫm lại xem có sự khác biệt gì ở mình trước và sau khi đi Đà Lạt. Mỗi ngày mình cũng chỉ đăng được 1 bài. Rảnh rỗi lắm thì được 2 bài. Có hôm bận quá ko có bài nào.
NHƯNG SỰ KHÁC BIỆT nó nằm ở chỗ:
Sau khi được tham quan vùng nguyên liệu sạch, nơi sản xuất, quy trình sản xuất 👉 mình tin tưởng chất lượng sản phẩm hơn 👉 mình ko còn băn khoăn tại sao sp mình bán giá cao thế. Trước đây bán sp giá cao mình cứ ngại ngại giới thiệu với mọi người, sợ người thân, bạn bè mình tốn kém. Nhưng từ khi biết rõ rằng cái giá mà người thân, bạn bè, khách hàng mình bỏ ra rất sát với giá trị thực của sp nên mình mạnh dạn hơn, tự tin hơn khi nói về sản phẩm.

Thêm nữa, mình trải nghiệm sp rất nhiều từ bản thân, con cái, người thân trong nhà mình cho trải nghiệm hết vì mình biết rõ sp mình bán tuyệt đối an toàn. 👉Vì thế mà bài mình đăng ko phải là coppy và paste mà là xuất phát từ cảm nhận của mình. Có phải vì thế mà khách hàng họ cảm nhận được 👉họ đặt mua sp nhiều hơn không?
Hơn nữa doanh số tăng là do lượng khách hàng cũ họ quay lại mua thêm nhiều sp khác. Sp ko tốt họ bán được nhờ giá rẻ hoặc nhờ quảng cáo tốt, và thường ko được lâu dài.
Còn sp mình bán doanh số tăng nhờ chất lượng sp vì thế mình cần thời gian. Và hơn 1 năm bán sp bây giờ mình đã có 1 lượng khách hàng cũ ổn định và ko ngừng tăng.
Hôm nay mình xin giới thiệu 1 lần nữa về xuất xứ sp mình bán: CTY TNHH TM DV Bee Happy. Giám đốc TRẦN THỊ MAO.

Và đây là hình ảnh về cty và vị giám đốc giản dị ấy:

Trả lời