Xuất hiện hộp quà đa năng làm nóng thị trường Tết 2018

Hộp quà Tết gồm nông sản Đà Lạt, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe gia đình xuất phát từ ý tưởng của “cô gái nông sản” Trần Mao được nhiều khách hàng lựa chọn cho dịp Tết này.

Vừa hoàn thành hơn một nghìn hộp quà Tết đầu tiên cho một công ty Nhật Bản tại Việt Nam, chị Trần Mao – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tinh Hoa (Đà Lạt) cho biết, đây là đơn hàng đặt làm luôn cho dịp Tết Dương lịch với ý nghĩa tri ân đấng sinh thành. Hộp quà theo chủ đề, bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các loại củ quả Đà Lạt sấy khô, nước cốt hoa quả, tinh dầu, mỹ phẩm thiên nhiên.

{keywords}

Trong đó, các mặt hàng nông sản Đà Lạt được khách mua đặc biệt yêu thích, như loại hồng sấy theo phương pháp thủ công truyền thống Nhật Bản, các loại rau củ quả sấy khô tự nhiên vừa đảm bảo hương vị thơm ngon, bổ dưỡng lại đẹp về hình thức và có giá thành cạnh tranh vượt trội.

{keywords}

Bên cạnh đó, các sản phẩm tinh dầu chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ và người già trong mùa đông, các mẫu son môi “gây sốt” thị trường thời gian qua nhờ bắt kịp xu hướng thẩm mỹ, an toàn lại mang ý nghĩa may mắn trong dịp đầu năm cũng được khách hàng lựa chọn đưa vào hộp quà.

 

Xuất hiện hộp quà đa năng làm nóng thị trường Tết 2018

Anh Nakamura Kiyoshi, đại diện mua hàng cho biết, văn hóa Nhật Bản có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, coi lễ Tết là dịp để gửi tặng những món quà ý nghĩa tới tứ thân phụ mẫu, bạn bè, đối tác…

Theo truyền thống, người Nhật thường lựa chọn những món quà độc đáo, thiết thực, truyền tải những thông điệp tốt đẹp, sâu sắc. Do vậy, việc lựa chọn một hộp quà có nhiều sản phẩm phù hợp cho đa dạng các đối tượng trong gia đình là cách để doanh nghiệp Nhật tri ân các cán bộ nhân viên của mình sau một năm lao động vất vả.

{keywords}

“Từ việc đi sâu nghiên cứu văn hóa tặng quà của người Việt cũng như các nước châu Á, chúng tôi đã lên ý tưởng về những hộp quà Tết đặc biệt này và chuẩn bị triển khai ngay từ đầu năm để chủ động lựa chọn những nguồn cung tốt nhất cả về chất lượng và số lượng. Vượt trên các hình thức sản phẩm thông thường, giỏ quà Tinh Hoa năm nay hướng tới tiêu chí đảm bảo cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm”, Trần Mao cho biết.

Riêng đối với mặt hàng hồng sấy thủ công theo công nghệ Nhật Bản, chị Mao chia sẻ, đã phải lựa chọn từ rất nhiều nhà vườn khác nhau. Thậm chí, công ty đã đồng hành chặt chẽ cùng các hộ nông dân kí hợp đồng bao tiêu trong quá trình chăm bón, thu hái hồng, nhập các nguyên vật liệu trực tiếp từ Nhật để hoàn thiện mặt hàng nông sản này đạt chất lượng.

Xuất hiện hộp quà đa năng làm nóng thị trường Tết 2018

Chị Hoàng Anh, đại lý Trần Mao tại Nhật cho biết, so về chất lượng, sản phẩm hồng sấy Đà Lạt tương đương mặt hàng tại Nhật, nhưng giá bán rất hợp lý. Chị chia sẻ: “Hai trái hồng sấy tại Nhật hiện được bán với giá khoảng 700¥, tương đương 140.000 đồng. Trong khi hồng sấy Tinh Hoa Đà Lạt loại hảo hạng có giá bán lẻ chỉ 480.000 đồng/kg. Mức giá cạnh tranh này giúp sản phẩm nhanh chóng trở thành hàng hot trên thị trường”.

Theo khảo sát, hộp quà Tết đa năng hiện có 6 loại được trình bày theo nhiều chủ đề khác nhau với khung giá từ 190.000 đồng đến gần 2 triệu đồng mỗi giỏ. Rút kinh nghiệm từ mùa Tết năm trước, để tránh tình trạng khan hàng, các đại lý và doanh nghiệp đã chủ động kế hoạch đặt sản xuất từ đầu tháng 12. Những đơn vị đặt hàng sớm đồng thời có thể thêm các yêu cầu riêng về từng loại hàng cũng như mẫu mã sản phẩm để phù hợp với văn hóa công ty và đối tượng tặng quà.

Xuất hiện hộp quà đa năng làm nóng thị trường Tết 2018

“Giỏ quà Tết mọi năm đã quá quen thuộc, lại cồng kềnh, khó vận chuyển nên năm nay công ty tôi quyết định chuyển sang dạng hộp vừa sang trọng lại tiện lợi. Trước khi lên danh sách các sản phẩm đưa vào hộp quà, công ty tôi đã chủ động thăm dò ý kiến nhân viên. Món quà do chính nhân viên lựa chọn sẽ mang nhiều ý nghĩa và thiết thực với từng gia đình”, anh Nguyễn Duy Dũng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao, thiết thực và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đã khẳng định sức hấp dẫn và tính cạnh tranh vượt trội của sản phẩm “made in Việt Nam” trong mùa Tết 2018.

Nguồn Vietnamnet.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *